ipaam Không có bình luận

Kể từ tháng 01/2023, Công ty quản lý quỹ IPA (IPAAM) chính thức hợp tác với MoMo để đưa các sản phẩm Chứng Chỉ Quỹ (CCQ) của IPAAM lên giao dịch trực tuyến qua nền tảng Ví điện tử, giúp nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận các sản phẩm đầu tư tài chính tiên tiến với nhiều tính năng ưu việt. Sự kết nối giữa IPAAM và Ví điện tử MoMo hứa hẹn sẽ đem đến cơ hội đầu tư vào những Chứng Chỉ Quỹ hàng đầu thị trường.

Chỉ với khoản vốn nhỏ 100,000 đồng, người dùng MoMo có thể bắt đầu hành trình đầu tư vào các Quỹ mở do IPAAM quản lý, bao gồm:

  • Quỹ đầu tư chủ động VND (VNDAF): Quỹ cổ phiếu đầu tư vào các cổ phiếu hiệu quả tốt nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam, kỳ vọng mang tới lợi nhuận vượt trội cho nhà đầu tư trong dài hạn.
  • Quỹ đầu tư trái phiếu VND (VNDBF): Quỹ trái phiếu đầu tư vào danh mục các trái phiếu niêm yết và chứng chỉ tiền gửi của các tổ chức phát hành uy tín, đem lại lợi nhuận hấp dẫn và ổn định cho nhà đầu tư.

Nhà đầu tư sử dụng Ví điện tử MoMo có thể mở tài khoản đầu tư Chứng Chỉ Quỹ mở tại IPAAM và giao dịch các Chứng Chỉ Quỹ một cách dễ dàng thông qua giao dịch điện tử.

Những lợi thế nổi trội khi đầu tư Chứng Chỉ Quỹ của IPAAM trên MoMo:

  • Mua Chứng Chỉ Quỹ dễ dàng chỉ cần vài CHẠM;
  • Tham gia đầu tư chỉ với 100,000 đồng;
  • Thanh toán tiền mua Chứng Chỉ Quỹ từ tài khoản MoMo;
  • Dễ dàng theo dõi thông tin của khoản đầu tư và cập nhật tin tức các Quỹ đầu tư khác hàng ngày ngay trên Ứng dụng.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản và thực hiện mua Chứng Chỉ Quỹ của IPAAM

Đầu tư vào các sản phẩm Chứng Chỉ Quỹ hàng đầu trên thị trường trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết!

Để được trợ giúp khi mua Chứng Chỉ Quỹ của IPAAM, xin vui lòng liên hệ email support@ipa.com.vn hoặc hotline 024 39724568 – ext 21226.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *